Monday, January 28, 2008

Nhớ em...


Thế là tôi với em quen nhau đã hơn một năm. Ban đầu tôi thích em không phải vì em đẹp, thời trang, sành điệu lòe loẹt mà vì trông em thật giản dị và được sinh ra trong một gia đình truyền thống và có tên tuổi. Tôi là chúa ghét lòe loẹt, simple but elegant mà. Gần em, tôi lại càng thấy thích em hơn, em không chảnh, không sớm nắng chiều mưa trưa chờ tuyết rơi, rất modest và biết điều. Mọi thứ về em tôi đều hài lòng, phù hợp với thằng sinh viên nghèo rớt như tôi. Em luôn ở bên tôi khi vui, buồn, xem phim, nghe nhạc giải trí, trừ lúc tôi làm việc ở trường thì em lại chả bao giờ quấy rầy. Tôi cũng chỉ hy vọng có người tình như em, chả mong hơn. Càng ngày tôi càng thấy gắn bó với em, và nghĩ rằng mình sẽ chung thủy với em đến khi đầu em bạc răng em long. Còn đầu tôi thì chắc chả còn sợi tóc nào để bạc, răng thì chả biết có rụng trứơc khi chia tay em không.
Vậy mà mấy hôm nay em rời bỏ tôi đi. Xa em, tôi như người mất hồn. Ngoài những lúc ở trường, về nhà không thấy hình bóng em, tôi cứ thấy hẫng hụt thế nào ấy. Trằn trọc, không ngủ được vì thiếu em. Vắng em, tôi như giam mình cách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Không chát chít, chẳng email, không báo lá cải , không forum blog gì cả. Cả nghe nhạc cũng hạn chế, vì vắng em mà nghe nhạc một mình với ipod thì tôi chả thấy hay. Buồn thế.
Tôi không ngờ là mới có một thời gian ngắn ngủi mà tôi đã gắn bó với em như thế, dường như tôi không thế sống thiếu em lúc này, em biết không! Tôi mong từng ngày từng giờ em trở lại với tôi, tôi hứa sẽ luôn ở bên em cho đến khi nào em quyết rời bỏ tôi đi.
Quay về với tôi em nhé, người tình Toshiba của tôi.

2 comments:

Unknown said...

Buồn nhỉ, mà hình như ai cũng ít nhất 01 lần trải qua, đau đớnm, như mất đi một phần thân thể.
Nhưng rồi cũng qua đi, để mà sau này mới thấy rằng, may mắn là chỉ thấy tiếc chứ không bao giờ thấy hối tiếc

Thu Huyền said...

Đọc cái này, sau một đoạn em đã thấy nghi ngờ và buồn cười, vì đoán trước được câu chuyện. Ha ha. Không ngờ lại đúng khi dùng mouse để đọc chữ hight light màu trắng :D