Monday, June 18, 2007

HAPPY MOTHER'S DAY


Ngày của mẹ, nhặt tạm bài thơ con cóc từ trên trời rơi xuống, của một tác rởm ở Montreal "tối tác"

Có th nào din t được thành li,

Tình yêu vi m ca tôi

Mt ph n to tn sm ti,

Chăm sóc tôi t khi bé di,

Đ bây gi thành mt chàng trai


M ca tôi có mt không hai ,

Luôn nu cho tôi nhng món ăn ngon nht,

bên mi khi tôi khóc,

Làm du ni bun và chia s nim vui

Và gi tôi xa nhà ,m vn bên tôi,

Trong tình thương người m tuyt vi ,

Lo cho tôi c nhng điu nh nht

Vi m tôi luôn là thng tr nht

Luôn khù kh nhưng đáng yêu nht ca mama


M yêu ơi con yêu m nht nhà,

Không gì sánh được tình yêu ca m,

Đ gi con đã xa na vòng qu đt,

Con vn nh m hin c trong nhng gic mơ

Đ mun nh m c trong nhng vn thơ

con cóc


Ngày ca m , con biết làm gì đ thy m vui

Đ được nhìn m cười tươi như ngày con đt đim mười

Đ xóa nét ưu tư khi con không nghe li, nghch di

Con ước gì luôn có m bên cuc đi bươn chi

Đ luôn tìm thy yên bình trong tình m bao la

(LC, Montreal 11/5/07)

No comments: